Khách hàng Viettel – Chi nhánh Bình Dương trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999

Cập nhật: 28-02-2023 | 20:57:23

(BDO) Chiều 28-2, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Wifi mượt mà - trúng quà tiền tỷ”

Ông Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel - Chi nhánh Bình Dương trao tăng biểu trưng 1 lượng vàng SJC 9999 cho khách hàng trúng giải đặc biệt 

Theo đó, giải đặc biệt là 1 lượng vàng SJC 9999 được trao cho ông Huỳnh Văn Sử, ở khu phố Bình Đức, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An. Ngoài ra, 1 giải khuyến khích là 2 chỉ vàng SJC 9999 được trao cho chị Ngô Thị Thu Thảo, khu phố Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. 

Ban lãnh đạo Viettel -  Chi nhánh Bình Dương chụp hình lưu nêm cùng khách hàng trúng thưởng 

Tiếp nối thành công của các chương trình xúc tiến diễn ra trong thời gian qua, “Wifi mượt mà - trúng quà tiền tỷ” là chương trình tri ân khách hàng hòa mạng mới dịch vụ cố định băng rộng FTTH, khách hàng nâng cấp gói từ gói thường lên gói Mesh wifi, khách hàng FTTH đang hoạt động tham gia đóng gói cước diễn ra từ ngày 10-12-2022 đến hết 28-2-2023. Tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 2,250 tỷ đồng.

Với sức hấp dẫn của những phần thưởng giá trị, cùng với các gói cước siêu ưu đãi nên chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian triển khai chương trình. 

Tin, ảnh: Thanh Hồng 

Chia sẻ bài viết
Tags
Viettel

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên