Khách sạn 5 sao dành cho mèo

Cập nhật: 31-07-2010 | 00:00:00

Giờ đây, với khách sạn hạng sang dành riêng cho mèo Luxury Cat Hotel vừa được khai trương tại Anh, bạn có thể yên tâm đi nghỉ ở bất cứ đâu mà không phải lo chú mèo cưng của mình bị thiệt thòi.

 

Abi và Matt Purser, hai chủ nhân của khách sạn 5 sao dành cho thú cưng ở Hertfordshire, luôn tin rằng loài mèo xứng đáng được chú ý và chăm sóc như chủ nhân của chúng, vì vậy ý tưởng xây dựng khách sạn ra đời. Và giờ đây, trong khi các ông bà chủ đang tận hưởng kỳ nghỉ ở một hòn đảo tuyệt vời nào đó, thì mèo của họ cũng có thể thưởng thức dịch vụ hàng đầu ở Luxury Cat Hotel.

  Các phòng ốc sang trọng.

Luxury Cat Hotel nổi bật với 6 khu nhà gỗ có màu sắc khác nhau, được xây dựng bằng những vật liệu tân tiến. Mỗi khu nhà đều có phòng ngủ riêng và chỗ tập thể dục. Khách sạn này cam kết chăm sóc mèo tốt hơn bất kì nơi nào khác, thậm chí cả chính chủ nhân của nó.

 

Những chú mèo may mắn này có thể thưởng thức dòng nhạc cổ điển, nhạc Jazz nhờ hệ thống âm thanh đặc biệt, uống nước đã được oxy hóa đựng trong bát sứ, và được giải trí bằng chim chóc bay lượn trong vườn chim bên ngoài những khu nhà gỗ.

 

Thực phẩm vẫn được quan tâm nhất. Abi và Matt Purser thực sự đã nỗ lực hết mình. Thực đơn “A La Cat” của họ bao gồm các món cực kì đắt tiền như: cá hồi, tôm sú, hay cá ngần, tất cả được bày biện trên những chiếc đĩa gỗ nhỏ, và đĩa sứ. Ngoài ra còn có các dịch vụ như mát xa, chăm sóc tai, mắt...

 

Và nếu chủ nhân của chúng có gì thắc mắc về mèo của họ khi đang ở xa, họ sẽ nhận được thiệp và ảnh chú mèo ngay thời điểm đó.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên