Khách sạn Becamex New City nhận giải thưởng kiến trúc độc đáo

Cập nhật: 02-04-2019 | 17:37:43

(BDO) Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality vừa được Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) trao 5 giải thưởng, ở nhiều hạng mục như: Giám đốc khách sạn tiêu biểu năm 2018 dành cho Tiến sĩ Cheah Kuan Yean, Giám đốc Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality; Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất dành cho Becamex Hotel New City; Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất năm 2018 dành cho Becamex Hotel New City và Becamex Thủ Dầu Một; Khách sạn 3 sao hàng đầu năm 2018 thuộc về Becamex Thủ Dầu Một.

Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality nhận được 5 giải thưởng tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019

Cùng với Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality, tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019, VITA còn trao giải thưởng cho hơn 200 doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc ở nhiều hạng mục khác nhau. Đây là hoạt động thường niên của VITA nhằm vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, ẩm thực, hướng dẫn du lịch.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên