Khai giảng lớp bảo mật CEH V12 cho Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng Bình Dương

Cập nhật: 28-12-2023 | 12:09:07

(BDO) Sáng 28-12, tại Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông tỉnh đã diễn ra lễ khai giảng lớp bảo mật CEH V12 cho Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng tỉnh Bình Dương năm 2023. 

Lớp học có 30 học viên là cán bộ đến từ các đơn vị sự nghiệp trong tỉnh. Lớp học diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 28 đến 31-12). 


Ông Nguyễn Hữu Yên, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai giảng lớp học

Trong những năm qua, Bình Dương đã triển khai nhiều chương trình, dự án chuyển đổi số nhằm phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh. Vì vậy, việc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức lớp bảo mật CEH V12 nhằm bảo đảm cho các hệ thống thông tin của tỉnh hoạt động thông suốt, ổn định, góp phần triển khai và đạt hiệu quả cao trong việc thực hiện Chương trình chuyển đổi số.


Các đại biểu, học viên chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên