Khai giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương

Cập nhật: 20-06-2024 | 13:26:09

(BDO) Sáng 20-6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương tỉnh Bình Dương năm 2024. Tham gia lớp tập huấn có 206 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng, ban cấp tỉnh, cấp huyện.


TS. Đinh Đức Duy, Trưởng khoa Nhà nước pháp luật báo cáo chuyên đề Tổng quan về lãnh đạo, quản lý cấp phòng. Ảnh: Thượng Hải

Trong thời gian 1 tuần, các học viên được tập huấn các chuyên đề gồm: Tổng quan về lãnh đạo, quản lý cấp phòng; văn hóa lãnh đạo, quản lý; tập huấn về các kỹ năng như: tham mưu của lãnh đạo, quản lý cấp phòng; phân công, kiểm tra, giám sát công việc; lập và tổ chức thực hiện kế hoạch của cấp phòng; áp dụng pháp luật; tổ chức, điều hành họp; đánh giá thực thi công vụ. 


Các học viên tham gia lớp học. 
Ảnh: Thượng Hải

Ngoài ra, học viên còn được nghe báo cáo Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030 và những vấn đề đặt ra ở tỉnh Bình Dương; báo cáo thực tế Chiến lược bảo vệ Tổ quốc, đường lối đối ngoại trong tình hình mới và những vấn đề gợi mở đối với tỉnh Bình Dương. 

Việc tổ chức lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật thông tin, kiến thức mới, kỹ năng nghiệp vụ, góp phần giúp học viên hiểu rõ vị trí, chức trách, nhiệm vụ, năng lực công tác và những yêu cầu cần có đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp phòng trong tỉnh.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=992
Quay lên trên