Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin về chuyển đổi số

Cập nhật: 02-12-2021 | 08:54:45

 Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông vừa phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một tổ chức lớp “Bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin về chuyển đổi số tiến tới xây dựng đô thị thông minh”. Lớp học thu hút hơn 40 học viên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc 14 phường TP.Thủ Dầu Một tham gia. Mục đích tổ chức lớp bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ lãnh đạo từ thành phố đến các phường có cơ hội được nghe giới thiệu, tiếp cận và hiểu biết, có tầm nhìn tổng quan vềchuyển đổi số, công nghệ số và định hướng kế hoạch triển khai chuyển đổi số tại cơ quan, đơn vị năm 2021-2025. Đồng thời, biết thêm về các quy định, những văn bản về chuyển đổi số của quốc gia và của tỉnh. Từ đó giúp các cơ quan, đơn vị xây dựng được kế hoạch chuyển đổi số năm 2021 và giai đoạn năm 2022-2025.

Trong khóa đào tạo này học viên được giới thiệu các tổng quan về chuyển đổi số; các xu hướng công nghệ và ứng dụng chuyển đổi số; chuẩn bị hạ tầng công nghệ chuyển đổi số. Đặc biệt, là nâng cao nhận thức, kỹ năng lãnh đạo sốcho lãnh đạo các cấp, công chức, viên chức và người lao động bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng cơ bản; tham mưu, xây dựng kế hoạch, quy trình chuyển đổi số tại cơ quan, đơn vị.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên