Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh:

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh khóa II năm 2016

Cập nhật: 07-11-2016 | 16:03:37

(BDO) Chiều 7-11, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh khóa II năm 2016 cho 167 học viên là cán bộ đảng viên thuộc đối tượng 4 của các Chi, Đảng bộ trong toàn Đảng bộ khối.


Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được nghiên cứu các chuyên đề về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; nội dung cơ bản của các Luật: Quốc phòng an ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Giáo dục quốc phòng và an ninh, Dân quân tự vệ, Biên giới quốc gia, Biển Việt Nam, Pháp lệnh dự bị động viên; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới.


Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên