Khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật chế biến gỗ cho học viên Nam Phi

Cập nhật: 21-03-2011 | 00:00:00

Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) vừa tổ chức khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật chế biến gỗ cho 21 học viên Nam Phi. Tại lễ khai giảng, các học viên Nam Phi đã được nghe đại diện TTF giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, thị trường và cơ chế hợp tác phát triển của TTF. Khóa học sẽ kéo dài trong 3 tháng, trong đó 2 tháng đầu các học viên Nam Phi được tập trung đào tạo tại Trung tâm Đào tạo chế biến gỗ TTF Đắc Lắc, nhằm làm quen với máy móc, thiết bị cùng các kỹ năng chuyên môn chế biến gỗ, các bí quyết về sản xuất hàng mộc chất lượng cao cùng các kỹ thuật, công nghệ chế biến hiện đại. Thời gian còn lại học viên sẽ trở về TTF Bình Dương để thực hành công tác quản lý, điều hành sản xuất, thương mại.

 

Đại diện TTF tặng quà lưu niệm cho các học viên Nam Phi tại lễ khai giảng

Lớp học nói trên nằm trong khuôn khổ của chương trình hợp tác kinh tế, thương mại giữa 2 Chính phủ Việt Nam - Cộng hòa Nam Phi và biên bản ghi nhớ giữa chính quyền thành phố UMshwathi (Cộng hòa Nam Phi) và TTF.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên