Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ dưới nước năm 2023

Cập nhật: 15-03-2023 | 12:18:28

(BDO) Sáng 15-3, Công an tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ dưới nước năm 2023 cho chỉ huy cấp đội và cán bộ thuộc lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn tỉnh. 


Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trao Quyết định phân công Ban chỉ huy lớp huấn luyện nghiệp vụ CNCH dưới nước.

Tại lễ khai giảng, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh đã trao Quyết định phân công Ban chỉ huy lớp huấn luyện nghiệp vụ CNCH dưới nước cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH năm 2023. Theo kế hoạch, trong thời gian 21 ngày, từ ngày 15-3 đến ngày 6-4-2023, tổ huấn luyện sẽ hướng dẫn cho học viên các kiến thức cơ bản như: Giới thiệu phương tiện, thiết bị CNCH dưới nước; công dụng, phương pháp quản, bảo dưỡng và sử dụng; Chiến thuật CNCH sự cố, tai nạn người bị đuối nước tại sông, suối, ao hồ, thác,…; Chiến thuật CNCH sự cố, tai nạn người bị đuối nước tại bãi tắm; Kỹ thuật sơ cứu người bị đuối nước;…

Ngoài ra, 24 học viên lớp huấn luyện sẽ được thực hành các kiểu bơi cơ bản, kỹ thuật bơi cứu người và triển khai các đội hình CNCH tại 3 điểm huấn luyện trên địa bàn tỉnh.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên