Khai giảng năm học mới 2011-2012

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

Hôm qua (15-9), trường Sĩ quan Công binh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.   Duyệt binh chào mừng lễ khai giảng năm học mới tại Trường Sĩ quan Công binh

Năm học 2010-2011 vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban giám hiệu và học viên nhà trường, trường Sĩ quan Công binh đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cụ thể, trường đã triển khai thực hiện có hiệu quả việc đổi mới, nâng cao chất lượng công tác quản lý, giáo dục - đào tạo, trong đó trọng tâm là nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên, chất lượng học tập của học viên, sinh viên. Hiện 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đại học và hơn 40% có trình độ sau đại học... Song song đó, trường còn tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học; nơi ăn, ở, sinh hoạt, học tập của học viên ngày càng khang trang, hiện đại.

Trong năm học mới, mục tiêu mà trường đặt ra là phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, đồng thời tiếp tục thực hiện đổi mới toàn diện công tác giáo dục - đào tạo và xây dựng nhà trường theo hướng “Chuẩn hóa, chính quy hóa, hiện đại hóa”, tạo sự chuyển biến cơ bản, vững chắc về chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục - đào tạo và nghiên cứu khoa học; đáp ứng yêu cầu phát triển của sự nghiệp xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X