Khai mạc hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng khối Doanh nghiệp năm 2011

Cập nhật: 09-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (9-4), tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, đã diễn ra lễ khai mạc hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sức sống tuổi trẻ” khối Doanh nghiệp lần 3 năm 2011. Hội thi do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức, diễn ra từ ngày 9 đến 10-4-2011.

 

 Tiết mục dự thi của đơn vị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương chi nhánh Bình Dương 

Với chủ đề Tuổi trẻ khối doanh nghiệp tiến bước dưới cờ Đảng, hội thi thu hút đông đảo thí sinh đến từ 31 đơn vị doanh nghiệp tham gia ở 2 bảng. Bảng A gồm những đơn vị thi chương trình và bảng B gồm những đơn vị thi tiết mục.

 

Theo Ban tổ chức hội thi, đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), qua đó giáo dục, nâng cao lòng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; giáo dục đạo đức lối sống cho ĐVTN thông qua các lời ca, tiếng hát, đặc biệt giúp cho ĐVTN nhận thức sâu sắc về giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên