Khai mạc chương trình “Học kỳ hồng”

Cập nhật: 12-08-2022 | 15:31:42

(BDO) Sáng 12-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức khai mạc chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ III năm 2022.


Thành lập các tiểu đội tham gia chương trình “Học kỳ hồng”

Chương trình có gần 90 thiếu nhi là con em thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, học sinh lớp học tình thương, các em tại các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em tham gia. Trong buổi khai mạc, ban tổ chức đã thành lập và trao quà cho 8 tiểu đội gồm: tiểu đội Kim Đồng, tiểu đội Vừ A Dính, tiểu đội Lê Văn Tám, tiểu đội Lý Tự Trọng, tiểu đội Võ Thị Sáu, tiểu đội Trần Văn Ơn, tiểu đội Đoàn Thị Liên và tiểu đội Bế Văn Đàn. Sau buổi lễ, các em tham gia dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Đoàn Thị Liên (TX.Bến Cát). Trong 2 ngày 12 và 13-8, các em thiếu nhi sẽ được tham gia trải nghiệm rất nhiều nội dung bổ ích của chương trình như: hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng; tham gia các trò chơi sinh hoạt tập thể; học tập, trải nghiệm với các chuyên đề kỹ năng thực hành xã hội, trải nghiệm làm nông dân… 


Các em viếng Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Đoàn Thị Liên

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên