Khai mạc Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Tân Uyên lần thứ XII

Cập nhật: 15-05-2024 | 18:41:00

(BDO) Sáng 15-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tân Uyên tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự đại hội có 192 đại biểu chính thức.

Các đại biểu tham dự biểu quyết chương trình, nội quy, quy chế làm việc của Đại hội

Trong phiên làm việc thứ nhất, Đại hội đã tiến hành hiệp thương cử Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua và biểu quyết chương trình, nội quy, quy chế làm việc của Đại hội; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Mặt trận thành phố Tân Uyên và đề xuất sửa đổi, bổ sung Điều lệ MTTQ Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024; báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tân Uyên khóa XI, nhiệm kỳ 2019 - 2024; tham luận của các đơn vị…

Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tân Uyên nhận quà tại “Phiên chợ 0 đồng”

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tân Uyên đã tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng” nhằm chào mừng Đại hội. Phiên chợ đã hỗ trợ 120 phiếu đổi hàng miễn phí cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=518
Quay lên trên