Khai mạc Đại hội thể dục thể thao TP.Thuận An lần VI năm 2021

Cập nhật: 05-12-2021 | 14:09:59

(BDO) Sáng 5-12, tại Trung tâm thể thao Bình Hòa, TP.Thuận An đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VI năm 2021.

Ngay sau nghi thức chào cờ, bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An đã thắp sáng ngọn đuốc truyền thống Đại hội TDTT thành phố tại lễ đài. Đây là biểu tượng cho tinh thần thể thao trung thực và cao thượng, đồng thời thể hiện quyết tâm của tất cả các vận động viên nỗ lực thi đấu đạt thành tích cao nhất, góp phần vào thành công chung của đại hội. 

Quang cảnh buổi lễ khai mạc Đại hội TDTT TP.Thuận An lần thứ VI năm 2021. Ảnh: Hải Nam.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Thuận An, nên Đại hội TDTT thành phố đã phải gián đoạn từ tháng 5 đến nay. Ngay sau khi TP.Thuận An nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung trở lại trạng thái bình thường mới, Ban tổ chức đại hội đã nhanh chóng triển khai các môn thi đấu của kỳ đại hội lần này. Tính đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức cơ bản đã tổ chức xong các môn bóng đá, bóng chuyền nam và nữ, bóng chuyền hơi, bóng bàn, kéo co, cờ tướng, thể dục dưỡng sinh và billiards.

Theo kế hoạch, từ ngày 10 đến 24-12, Đại hội TDTT TP.Thuận An lần VI năm 2021 sẽ tiếp tục triển khai thi đấu các môn còn lại, gồm cờ vua, karatedo, võ cổ truyền, bơi lội, taekwondo, vovinam, điền kinh, bóng rổ và aerobic. 

Bà Huỳnh Thị Thanh Phương thắp sáng ngọn đuốc truyền thống tại lễ đài, chính thức khai mạc đại hội. Ảnh: Hải Nam

Một nét khá mới ở đại hội lần này là TP.Thuận An đã mạnh dạn đưa các môn thi đấu về tổ chức ở nhiều địa điểm, câu lạc bộ trên địa bàn, qua đó góp phần phát triển phong trào thể thao tại địa phương. “Nỗ lực vượt khó, hoàn thành đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra” đó là mục tiêu chung mà Ban tổ chức Đại hội TDTT TP.Thuận An lần VI năm 2021 hướng tới.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên