Khai mạc đường hoa Bạch Đằng chào mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Cập nhật: 08-02-2024 | 21:43:03

(BDO) Chiều 8-2, tại phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc đường hoa Bạch Đằng chào mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác trang trí làm đẹp đường phố Thủ Dầu Một

 Lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một cắt băng khánh thành đường hoa xuân TP.Thủ Dầu Một

Đường hoa Bạch Đằng gồm các cụm tiểu cảnh với chủ đề “Thủ Dầu Một chào xuân” và các hoạt động gói bánh tét, bánh chưng thu hút các đoàn thể và 14 phường của TP.Thủ Dầu Một tham gia. Đặc biệt, tại đây có biểu tượng  Rồng Vàng phun nước mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, hy vọng một năm mới mưa thuận gió hòa, mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách để cùng nhau vươn lên những tầm cao mới.

  Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà tết cho các trẻ em

 Tiết mục văn nghệ chào mừng khánh thành đường hoa xuân TP.Thủ Dầu Một

Dịp này, UBND tỉnh khen thưởng 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích  xuất sắc trong công tác trang trí làm đẹp đường phố Thủ Dầu Một chào mừng xuân mới 2024.

MINH HIẾU - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1428
Quay lên trên