Khai mạc Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 và Diễn đàn Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024

Cập nhật: 11-07-2024 | 17:38:48

(BDO) Chiều 11-7, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khai mạc Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 và Diễn đàn Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024.

 Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng trao tặng lẵng hoa chúc mừng  

Tham dự lễ khai mạc có bà Trịnh Thị Thủy, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương cùng hơn 600 đại biểu đến từ các cơ quan Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, sự phát triển mạnh mẽ các ngành công nghiệp văn hóa của Việt Nam đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà. Từ năm 2018-2022, giá trị sản xuất các ngành công nghiệp văn hóa của nước ta ước đạt 1,059 triệu tỷ đồng, với tốc độ tăng trưởng bình quân gần 7,2%/năm.

 Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc festival, diễn đàn

  Bà Trịnh Thị Thủy phát biểu khai mạc festival, diễn đàn

Trong khi đó, ngành công nghiệp quảng cáo đã và đang trở thành một trong những ngành kinh tế dịch vụ quan trọng, phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế và giải quyết việc làm của đất nước.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao vai trò của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trong việc phối hợp, tham mưu hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách về quản lý quảng cáo.

 Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Liên đoàn Các Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc; giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc

Tại lễ khai mạc đã diễn ra chương trình ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc, giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc.

 Các gian hàng tham gia Triển lãm Quảng cáo Việt Nam 2024

Theo kế hoạch, trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 diễn ra Triển lãm Quảng cáo Việt Nam 2024 với quy mô 250 gian hàng, diễn ra từ ngày 11 đến 13-7, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=682
Quay lên trên