Khai mạc Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ IX năm 2014

Cập nhật: 12-04-2014 | 00:00:00

Năm nay Festival diễn ra tại Bình Dương từ ngày 11 đến 13-4 với chủ đề: “Hoa Đất Thủ” do Trường Đại học Bình Dương đăng cai tổ chức. Đây là hoạt động nghề nghiệp rất có ý nghĩa trong sự nghiệp đào tạo KTS, thu hút sự tham gia của hơn 500 sinh viên và 90 giảng viên đến từ 19 trường trên cả nước.

Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần này Ban Tổ chức đã quyết định chọn 8 phần thi bao gồm: Triển lãm giới thiệu trường tham gia Festival 2014; Sáng tác tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, mosatic (ghép gốm); Vẽ ký họa; Ống kính của Kiến; Ý tưởng Kiến trúc; Cảm xúc của Kiến; Trò chơi vận động trường - Cuộc chiến của Kiến. Đặc biệt năm nay còn có phần thi “Kiến phong cách” là hình thức trao giải thưởng cho các cá nhân hoặc đơn vị tham gia Festival 2014 có lượt bình chọn qua mạng nhiều nhất với tiêu chí “Vui-Hay-Lạ-Đẹp”.

Bình Dương là vùng đất giàu truyền thống lịch sử văn hóa, là thành phố năng động với nhiều khu công nghiệp thu hút đầu tư của nhiều nước trên thế giới, với mong muốn kết nối giữa truyền thống và hiện đại, quá khứ và tương lai. Ban Tổ chức năm nay chọn lộ trình tham quan từ Trường Đại học Bình Dương, làng nghề truyền thống Tương Bình Hiệp và công ty gốm sứ Phước Dũ Long. Đây là một trong những địa điểm tham quan lý tưởng gắn với các công trình kiến trúc cũ và mới của đất Thủ.

Đình Trọng-H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên
X