Khai mạc Giải bơi các câu lạc bộ tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 01-08-2024 | 21:52:03

Sáng ngày 01/8/2024, tại Hồ bơi Toàn Phát (phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp Liên đoàn Thể thao dưới nước tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ khai mạc Giải bơi các CLB tỉnh Bình Dương năm 2024. Tham dự giải có 236 vận động viên đến từ 12 CLB trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Đông đảo các CLB Bơi đến từ các huyện, thành phố, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham dự Giải

Đến dự Lễ khai mạc giải có ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Phú Yên – Chủ tịch Liên đoàn thể thao dưới nước tỉnh Bình Dương.


Ông Cao Văn Chóng, PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và ông Nguyễn Phú Yên, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao dưới nước tỉnh Bình Dương tặng giấy khen và quà cho các VĐV đạt thành tích trong năm 2024

Giải Bơi các CLB tỉnh Bình Dương năm 2024 thu hút 236 vận động viên đến từ 12 CLB của các huyện, thành phố và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về tham dự. Các vận động viên cùng tranh tài 36 nội dung, trong đó có 32 nội dung cá nhân ở 04 nhóm tuổi: 8 tuổi trở xuống, 9 tuổi đến 11 tuổi, 12 đến 13 tuổi, trên 14 tuổi và 04 nội dung Bơi tiếp sức dành cho đối tượng dưới 9 tuổi và trên 9 tuổi. Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên sôi nổi tranh tài ở các nội dung thi đấu đầu tiên của giải.


Các vận động viên thi đấu những nội dung đầu tiên ngay sau Lễ Khai mạc giải

Giải Bơi các CLB tỉnh Bình Dương năm 2024 là giải thể thao được tổ chức với hình thức xã hội hóa hoàn toàn do Liên đoàn Thể thao dưới nưới tỉnh Bình Dương phụ trách. 

Giải Bơi các CLB tỉnh Bình Dương năm 2024 là một trong các hoạt động hưởng ứng Chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh Bình Dương giai đoạn 2022-2030. Đồng thời, đây là dịp để phát hiện, bồi dưỡng tài năng bơi lội, nhất là các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó Giải còn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên là học sinh trong dịp hè năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Giải


Đại biểu và BTC giải chụp hình lưu niệm tại Lễ Khai mạc Giải


Ông Cao Văn Chóng, PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho các VĐV đạt thành tích trong năm 2024


Các vận động viên chuẩn bị thi đấu ngay sau Lễ Khai mạc giải

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=646
Quay lên trên