Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Cập nhật: 12-04-2024 | 07:04:31

Tối 11-4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.


Đội nam Sanest Khánh Hòa (áo xanh) đánh bại Hà Tĩnh (áo đỏ) với tỷ số 3 - 0.

Tham gia giải gồm 8 đội bóng xuất sắc nhất của Vòng 1 giải vô địch quốc gia năm 2023. Trong đó có 4 đội nam gồm: Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Biên phòng và Thể Công. Đội nữ gồm: LPBank Ninh Bình, Binh chủng Thông tin, Hóa chất Đức Giang và Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa và Hà Tĩnh. Ở trận đấu này, đối đầu với Sanest Khánh Hòa thực sự là trận đấu khó khăn với Hà Tĩnh. Xét về mọi mặt, Sanest Khánh Hòa mạnh hơn nhiều so với đối thủ, họ sở hữu các tay đập tên tuổi hơn so với Hà Tĩnh. Bởi vậy, Sanest Khánh Hòa đã thể hiện được lối đánh mạnh mẽ cùng với chiến thuật tốt và không mấy khó khăn khi giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 3 - 0 trước đội bóng Hà Tĩnh.

Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 phút cùng ngày đã diễn ra trận đấu bóng chuyền nữ giữa LPBank Ninh Bình và Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước. Ở trận đấu này, đội bóng LPBank Ninh Bình đã xuất sắc vượt qua đội bóng Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước với tỷ số 3 - 0.

Với kết quả này, đội bóng chuyền nữ LPBank Ninh Bình và đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa là 2 đội đầu tiên giành tấm vé bước vào chung kết.

Các trận thi đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn với sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của đông đảo cổ động viên thành phố Việt Trì và du khách thập phương.

Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024 là giải đấu chính thức trong hệ thống thi đấu quốc gia được tổ chức thường niên, là nơi hội tụ các vận động viên ưu tú nhất của bóng chuyền Việt Nam. Giải đấu là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động của Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, đồng thời là cơ hội để tỉnh Phú Thọ chào đón các vận động viên và du khách thập phương trong cả nước đến thi đấu gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu về mảnh đất và con người quê hương Phú Thọ - Đất Tổ Hùng Vương.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên