Khai mạc Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị tại Bình Dương

Cập nhật: 22-05-2022 | 19:59:18

(BDO) Chiều 22-5, tại sân bóng đá mini Hải Đăng, phường An Phú, Thành phố Thuận An đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị tại Bình Dương lần thứ 3 năm 2022.

Giải có 15 đội với 270 vận động viên tham gia

Cờ truyền thống bắt mắt của Hội đồng hương Quảng Trị

Tham dự giải lần này có 15 đội bóng, với 270 vận động viên tham gia. Đây là các đội bóng đại diện cho các cá nhân, tập thể là những người anh, chị, em đồng hương tỉnh Quảng Trị xa quê, đến sinh sống và lập nghiệp  tại tỉnh Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.

 Đại diện ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Các đội bóng thi đấu với tinh thần thể thao trong sáng, gắn kết tình anh em

Theo điều lệ giải năm 2022, các đội bóng sẽ được chia thành 6 bảng. 2 đội đội đầu mỗi bảng sẽ bước vào vòng trong thi đấu với hình thức loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch. Theo Ban tổ chức, tương tự như 2 lần tổ chức trước, năm nay các giải thưởng vẫn chủ yếu mang ý nghĩa tượng trưng. Mục đích chính của giải đấu được tổ chức nhằm rèn luyện nâng cao sức khỏe; đồng thời tạo cơ hội gắn kết, thắt chặt tình đồng hương giữa những người con Quảng Trị,

Một điều đáng trân quý khi phần lớn số tiền vận động từ các nhà tài trợ để tổ chức giải bóng đá lần này sẽ được dùng để gây quỹ từ thiện cho Nhóm thiện nguyện "Trái tim bên phải" nhằm giúp đỡ các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn và quê hương Quảng Trị.

Bình Minh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên