Khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active

Cập nhật: 28-11-2022 | 14:56:55

Sáng 27/11 vừa qua, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động những trận đấu đầu tiên. Lễ khai mạc thu hút gần 2.000 cầu thủ cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh và các cổ động viên đến từ 82 trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô là giải thi đấu được Báo An Ninh Thủ Đô tổ chức thường niên từ năm 2001 đến nay nhằm tăng cường giao lưu thể thao, văn hóa giữa học sinh các trường, tạo không khí sôi nổi, đồng thời là tiền đề để nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp của nhiều cầu thủ tương lai.


Lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active sáng ngày 27/11

Trải qua 20 năm tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô ngày càng thu hút nhiều thế hệ cầu thủ tham dự. Hàng nghìn trận đấu đẹp mắt đã được diễn ra cùng với đó là không khí cổ vũ sôi động trên khán đài trong mỗi mùa giải. Tất cả đã tạo nên một ngày hội thể thao tưng bừng không chỉ lứa tuổi học trò mà còn khán giả yêu mến bộ môn bóng đá luôn mong chờ sau mỗi mùa khai giảng.

Sáng ngày 27/11, tại sân vận động Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai, lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active đã chính thức diễn ra, quy tụ gần 2.000 cầu thủ cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh và các cổ động viên đến từ 82 trường THPT trên địa bàn Hà Nội.


Mùa giải năm 2022 quy tụ 82 đội tuyển thi đấu đến từ 82 trường THPT trên địa bàn Hà Nội

Được biết, mùa giải năm nay có tất cả 82 đội tham dự đến từ các trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội. Trước đó, các đội đã được bốc thăm chia bảng với 20 bảng đấu, trong đó có 18 bảng 4 đội và 2 bảng 5 đội, chọn ra 32 đội vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trong buổi lễ khai mạc, ban tổ chức đã triển khai các nghi thức trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên. Bên cạnh đó, trưởng ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn đến Sở GD-ĐT, Sở VH-TT, CATP Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành. Đặc biệt là Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính trong mùa giải năm nay.

Được biết, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp luôn quan tâm đến sự phát triển của thể thao Việt Nam với những hoạt động đóng góp, gắn bó hỗ trợ xuyên suốt 28 năm hình thành của mình. Trước thềm thi đấu chính thức của mùa giải, ban tổ chức đã có buổi trò chuyện cùng Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – Trần Uyên Phương để có những thông điệp ý nghĩa gửi gắm đến các đội tuyển cũng như những em học sinh yêu mến bộ môn bóng đá.

“Đầu tiên, tôi muốn nói rằng các bạn là những người rất may mắn, khi được trao cơ hội đại diện cho trường THPT của mình tham dự giải đấu có quy mô lớn nhất toàn Thủ đô Hà Nội. Tôi tin rằng giải sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi em học sinh. Với thông điệp “Hãy trở thành phiên bản Number 1 của bạn”, các cầu thủ hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình, để dù có giành giải vô địch hay không, các bạn vẫn có những ngày tuyệt vời trong một tập thể với đầy ắp kỷ niệm đẹp làm hành trang bước ra đời sau này” Bà Uyên Phương chia sẻ.


Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – Trần Uyên Phương gửi lời chia sẻ đến đội tuyển tham gia giải

Nói thêm về việc lựa chọn nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối làm sản phẩm tiếp sức cho các đội tuyển thi đấu xuyên suốt mùa giải đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô, đại diện Tân Hiệp Phát cũng cho biết thêm “Đây là một sản phẩm giúp các vận động viên, người chơi thể thao có thể bổ sung muối khoáng tức thì, nhất là ở những môn đòi hỏi thể lực cao như chạy hay đá bóng. Đặc biệt, khi chúng ta tới ngưỡng cần bù nước bù khoáng liên tục, sản phẩm thực sự phát huy tác dụng, tăng cường thể lực giúp chúng ta bền bỉ đến cùng. Number 1 Active là người bạn đồng hành cùng các bạn để tạo nên những sự bứt phá vượt trội”.


Những trận đấu đầu tiên của mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active đã chính thức bắt đầu

Ngay sau lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 Cúp Number 1 Active đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên SVĐ Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai. Dù chỉ mới là những trận thi đấu đầu tiên nhưng các đội tuyển học trò đã thể hiện rõ sự quyết tâm với những màn tung hứng, ghi điểm vô cùng gay cấn. Mùa giải năm 2022 hứa hẹn những trận thi đấu bùng nổ hơn nữa đến từ 82 đội tuyển và ghi dấu nhiều gương mặt thể thao tiềm năng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên