Khai mạc Giải bóng đá học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc khu vực II năm 2022

Cập nhật: 09-08-2022 | 16:32:23

(BDO) Chiều 9-8, tại trường chuyên Hùng Vương đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc khu vực II năm 2022. Giải đấu năm nay do Bình Dương đăng cai làm chủ nhà. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ Trưởng vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lợi tặng hoa chúc mừng giải đấu sẽ thành công tốt đẹp. Ảnh: Thái Hải.


Ông Nguyễn Văn Lợi tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng về tham dự giải. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, giải đấu năm nay thu hút sự tham dự của 16 đội bóng đá nam tiểu học và trung học cơ sở đến từ 11 tỉnh thành của khu vực miền Đông Nam Bộ với sự góp mặt của 297 cầu thủ nhí. Giải sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 18-8 tại nhà thi đấu Trường chuyên Hùng Vương.


Hai đội Tiểu học và Trung học cơ sở của Bình Dương tham dự giải. 
Ảnh: Thái Hải.

Giải được tổ chức với mục đích duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đặc biệt, mục tiêu gắn công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học với giáo dục ý chí, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, lành mạnh cho học sinh. Giải đấu được tổ chức ngay trước thềm năm học mới 2022-2023 nhằm giúp các em học sinh yêu thích thể thao, đặc biệt là môn bóng đá, qua đó có thể giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm học tập. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên