Khai mạc giải bóng đá khối cơ quan cúp Phi Nam - Dell lần thứ III

Cập nhật: 02-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-6, tại sân bóng đá Ngân Vũ (phường Chánh Nghĩa, TX.TDM), Đoàn khối các Cơ quan tỉnh phối hợp với Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức khai mạc giải bóng đá khối cơ quan cúp Phi Nam - Dell lần thứ III - năm 2012, với sự tài trợ của Siêu thị máy tính - điện thoại Phi Nam và Công ty Máy tính Dell Việt Nam.

  Cầu thủ của 2 đội bóng Siêu thị máy tính - điện thoại Phi Nam và Chi cục Thủy lợi tranh tài.  Giải năm nay thu hút 35 đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh. Thể thức thi đấu đá loại trực tiếp.

Theo Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Vũ Anh Tuấn, giải sẽ được tổ chức hàng năm và không ngừng được mở rộng. Mục đích nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên (HSSV-ĐVTN) các cơ quan, ban ngành trong tỉnh; đồng thời, tạo điều kiện để HSSV-ĐVTN có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và học tập qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữa các cơ quan trong tỉnh; Ngoài ra, đây còn là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan lần thứ IV, tiến tới Đại hội Đoàn X TNCS Hồ Chí Minh.

Dự kiến, giải diễn ra từ ngày 2-6 đến đầu tháng 7-2012.

THIÊN LÝ - TUỆ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên