Khai mạc Giải bóng đá mi ni nữ công nhân lao động lần I – 2011

Cập nhật: 29-08-2011 | 00:00:00

Sáng qua (28-8), tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, lễ khai mạc giải bóng đá mi ni nữ công nhân lao động TX.Thuận An lần I-2011 chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 đã diễn ra với sự tham dự của 4 đội bóng gồm: Liên đoàn Lao động TX.Thuận An, Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương, Công đoàn các KCN tỉnh và Công đoàn KCN VSIP.

 Ban tổ chức và đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Chủ nhiệm CLB bóng đá Kim Châu Huỳnh Thanh Châu (đơn vị tài trợ) cho biết: Đây là lần đầu tiên giải bóng đá nữ công nhân lao động được tổ chức tại sân bóng đá Kim Châu do CLB bóng đá Kim Châu tài trợ. Được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2009 đến nay mỗi ngày đã thu hút hàng trăm thanh niên, công nhân lao động rèn luyện sức khỏe. Sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu là mô hình thích hợp cho sự phát triển của bóng đá phong trào. Sân cỏ nhân tạo Kim Châu được xây dựng trên diện tích 5.000m2, bên ngoài có đường cho vận động viên chạy bộ, bề mặt sân cỏ được trải thảm cỏ chất lượng giúp bước chạy trên sân êm chân và khi té ngã không bị trầy xước. Thời gian mở cửa phục vụ từ 5 giờ sáng đến 21 giờ đêm.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên