Khai mạc Giải bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2023

Cập nhật: 30-07-2023 | 16:18:57

(BDO) Ngày 30-7, tại sân bóng đá ở phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam công nhân viên chức lao động (CNVCLD) tỉnh Bình Dương năm 2023. Tham dự giải có 15 đội bóng, thi đấu theo hình thức 7 người. 

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Các trận đấu được tổ chức vào chủ nhật hàng tuần, kéo dài đến tháng 10-2023. Kết thúc giải đấu, LĐLĐ tỉnh sẽ chọn 3 đội mạnh nhất tham dự giải bóng đá CNVCLĐ toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.

Các đội tranh tài sau lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho CNVCLĐ của tổ chức Công đoàn tỉnh. Qua hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục - thể thao trong CNVCLĐ; góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong đời sống CNVCLĐ...  

Tin, ảnh: Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên