Khai mạc giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 năm 2022

Cập nhật: 02-08-2022 | 15:57:51

(BDO) Sáng 2-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai, Báo Đồng Nai phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) và Sở Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT) đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần 18 năm 2022.


Ban tổ chức giải chụp ảnh lưu niệm với đại diện 11 đội tham dự giải. Ảnh: Huy Anh.

Sau 18 lần tổ chức, giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai ngày càng được nâng tầm về quy mô và chất lượng, thật sự trở thành một sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. 

Mục đích của giải đấu nhằm giúp cho các em thiếu niên, nhi đồng có những ngày hè sôi động, góp phần tạo môi trường lành mạnh, tinh thần vui tươi, hứng khởi cho các em trước khi bước vào năm học mới 2022-2023.


Một pha tranh bóng trận đấu giữa hai đội Tân Phú và Nhơn Trạch. Ảnh: Huy Anh.

Sau 2 năm tạm ngưng vì dịch bệnh Covid-19, sân chơi ý nghĩa này trở lại là sự ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của Báo Đồng Nai, Sở GD - ĐT, Sở VHTT&DL và các nhà tài trợ, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh. Thông qua giải đấu góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai, ngoài ra những mầm non bóng đá sẽ được phát hiện, bồi dưỡng đào tạo để bổ sung cho bóng đá tỉnh nhà trong thời gian tới.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội huyện Cẩm Mỹ và TP.Biên Hòa. Với đội hình đồng đều hơn, Biên Hòa đã thắng đậm đội Cẩm Mỹ với tỷ số 6-0 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng A. Trận đấu còn lại của bảng, Tân Phú có khởi đầu thuận lợi khi có chiến thắng 3-2 trước Nhơn Trạch. Chiều cùng ngày diễn ra 3 trận đấu giữa Trảng Bom gặp Vĩnh Cửu, Long Thành chạm trán Long Khánh và Thống Nhất đối đầu Định Quán.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên