Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19

Cập nhật: 29-07-2023 | 15:15:18

(BDO) Sáng 29-7, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần 19 năm 2023 đã chính thức khởi tranh với nhiều trận đấu hấp dẫn. 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải, Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng Ban tổ chức giải - ông Đào Văn Tuấn cho biết: “Không chỉ dừng lại ở việc tạo sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện sức khỏe, phát huy năng khiếu, sở trường, giải còn là nơi trau dồi kỹ năng sống, cách thể hiện ý chí quyết tâm, bản lĩnh thi đấu, bình tĩnh tự tin, cũng như tinh thần đồng đội, tính kỷ luật của các cầu thủ nhí. Chính vì theo đuổi ý nghĩa, mục tiêu giáo dục đó đã giúp ban tổ chức có thêm động lực, niềm vui duy trì tổ chức giải cho các em nhi đồng tỉnh nhà”.


Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải. Ảnh: Thái Hải.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa hai đội U11 Long Khánh chạm trán với nhà đương kim vô địch của giải là U11 Biên Hòa. Với đội hình đồng đều và chất lượng hơn khá nhiều, U11 Biên Hòa chơi lấn lướt, giành chiến thắng đậm 7-1 trước U11 Long Khánh. Ngoài trận khai mạc, trong ngày 29-7 còn diễn ra 4 trận đấu khác ở hai bảng A và B.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện 11 đội bóng tham dự giải. Ảnh: Thái Hải.

Ở mùa giải thứ 19, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai quy tụ 11 đội bóng đến từ các huyện và TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh. 11 đội bóng dự giải năm nay được chia làm 2 bảng, gồm: Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Long Khánh, Thống Nhất và Biên Hòa (bảng A); Vĩnh Cửu, Xuân Lộc, Định Quán, Nhơn Trạch, Long Thành, Tân Phú (bảng B).


Trận đấu đầu tiên của giải diễn ra giữa hai đội U11 Long Khánh gặp U11 Biên Hoà. Ảnh: Thái Hải.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, lấy 4 đội gồm 2 đội xếp nhất, 2 đội xếp nhì của 2 bảng vào thi đấu bán kết. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra từ hôm nay đến chiều 4-8 sẽ diễn ra trận chung kết của mùa giải 2023.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=857
Quay lên trên