Khai mạc giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 27-11-2022 | 14:26:01

(BDO) Sáng 27-11, tại TP.Mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương lần thứ 8 năm 2022.

Giải đấu diễn ra từ ngày 27-11 đến ngày 24-12, với sự tham dự của 8 đội bóng sinh viên đến từ các trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Bình Dương, Đại học kinh tế Kỹ thuật, Đại học Thủy lợi cơ sở 2, Cao đẳng Nghề Việt Nam-Singapore, Cao đẳng Nghề Việt Hàn.

  Các đội bóng tham dự lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên tỉnh lần thứ 8

Với sự góp mặt của gần 168 vận động viên, giải đấu năm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học đóng trên địa bàn tỉnh, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, tăng cường mối quan hệ đoàn kết lẫn nhau giữa sinh viên của các trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, rèn luyện thể chất, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của sinh viên.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên