Khai mạc Giải bóng rổ các CLB Bình Dương mở rộng 2024

Cập nhật: 27-07-2024 | 13:34:14

(BDO) Sáng 27-7, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng rổ các câu lạc bộ (CLB) Bình Dương mở rộng 2024.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 8 đội bóng rổ đến từ các địa phương trong tỉnh và TP.Hồ Chí Minh tham gia tranh tài. Đây đều là những đội bóng rổ mạnh của hai địa phương ở thời điểm hiện tại. Mỗi đội bóng đều mang đến lực lượng mạnh nhất cùng chiến thuật và phong cách chơi riêng, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn và đầy cảm xúc.

 8 đội bóng rổ mạnh của Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh tranh tài tại giải

Trong lần đầu tiên tổ chức, chủ nhà Bình Dương hy vọng sẽ tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa và chuyên nghiệp nhất cho các đội về tham dự giải. Đồng thời, thông qua giải đấu này, sẽ giúp phát triển phong trào tập luyện bóng rổ ở hai địa phương Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh, là dịp để hai địa phương thể hiện tinh thần đoàn kết, cao thượng và ý chí vượt qua thử thách thông qua thể thao.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn ra vào các ngày cuối tuần 27, 28-7 và ngày 3, 4-8. Ngay sau lễ khai mạc, ban tổ chức đã tiến hành cho thi đấu những trận đấu đầu tiên của giải.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=107
Quay lên trên