Khai mạc Giải Judo miền Đông Nam Bộ - Bình Dương mở rộng 2022

Cập nhật: 01-07-2022 | 11:51:49

(BDO) Sáng 1-7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải Judo miền Đông Nam Bộ - Bình Dương mở rộng 2022 với sự tham dự của 14 đoàn trong khu vực.


Các đội tuyển Judo tham dự giải nhận cờ lưu niệm từ ban tổ chức. Ảnh: Thái Hải.

Đây là giải đấu có truyền thống hơn 20 năm ở khu vực Đông Nam Bộ. Trong 2 năm 2020 và 2021 không thể tổ chức vì dịch bệnh Covid-19. Năm nay, Bình Dương là chủ nhà của giải và đã có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho các đoàn về tham dự. Được biết, đây cũng gần như là giải đấu cuối cùng của Judo trong năm nay, nhằm giúp cho các đoàn kiểm tra chất lượng vận động viên trước khi tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 vào cuối năm nay nay tại Quảng Ninh. Môn Judo nằm trong Đại hội sẽ thi đấu vào tháng 11 tới đây.


Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Văn Chóng tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. Ảnh: Thái Hải.

Với sự quan trọng của giải đấu này, 14 đoàn tham dự giải với 129 vận động viên đã mang đến Bình Dương gần như đầy đủ thành phần lực lượng mạnh nhất của mình. Trong đó có cả những võ sĩ vừa giành thứ hạng cao tại SEA Games 31.

Tại giải đấu này, đội tuyển Judo Bình Dương tham dự với 22 võ sĩ và đặt chỉ tiêu giành được ít nhất 3 huy chương vàng chung cuộc. Giải sẽ diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 3-7. Các võ sĩ sẽ cùng tranh tài để đạt được tổng cộng 38 bộ huy chương.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên