Khai mạc Giải Vô địch Boxing toàn quốc năm 2023

Cập nhật: 23-11-2023 | 07:01:16

Tối 22-11, tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk, Liên đoàn Quyền anh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức khai mạc Giải Vô địch Boxing toàn quốc năm 2023.

Vận động viên thi đấu sau lễ khai mạc. 

Tham dự giải có 324 vận động viên của 36 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước gồm: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ, Công an nhân dân, Đà Nẵng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Lâm Đồng, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Yên, Quân đội nhân dân, Quảng Ngãi, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Quảng Ninh và chủ nhà Đắk Lắk. Các vận động viên tranh tài ở 2 nhóm tuổi: 17 - 18 tuổi (nam có 14 hạng cân và nữ 13 hạng cân); 19 - 40 tuổi (nam có 14 hạng cân và nữ 13 hạng cân).

Đây là một trong ba giải đấu lớn thuộc hệ thống giải boxing quốc gia, bao gồm: Giải Vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc, Giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc và giải Vô địch Boxing toàn quốc. Đây là một trong những giải đấu uy tín, chất lượng nhất của làng Boxing trong nước, nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên của các địa phương, đơn vị. Giải hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn.

Tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk Thái Hồng Hà bày tỏ hy vọng, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và sôi nổi. Ông Thái Hồng Hà cũng đề nghị, các trọng tài điều hành Giải khách quan, đúng luật, đúng Điều lệ. Vận động viên thi đấu với tinh thần trung thực, đoàn kết, cao thượng, tuân thủ đúng quy định Điều lệ giải.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm, Sở đã kết nối với hệ thống nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, thông tin đầy đủ điều kiện ăn ở, giá cả để các đoàn lựa chọn trong thời gian lưu trú dài ngày, thuận lợi nhất cho việc sinh hoạt, di chuyển từ nơi ăn nghỉ đến nhà thi đấu. Bên cạnh đó, bộ phận chuyên môn của Sở đã giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh để các đoàn tham quan, du lịch.

Giải Vô địch Boxing toàn quốc năm 2023 sẽ góp phần quảng bá hình ảnh tỉnh Đắk Lắk văn minh, thân thiện, mến khách; giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc của 49 dân tộc trong tỉnh. Giải dự kiến bế mạc vào ngày 30/11 tới.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên