Khai mạc Giải vô địch các CLB thể dục Aerobic toàn quốc 2022

Cập nhật: 22-09-2022 | 12:34:44

(BDO) Sáng 22-9, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải vô địch các CLB thể dục Aerobic toàn quốc 2022. Đến tham dự lễ khai mạc có bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ban tổ chức giải trao cờ và chụp hình lưu niệm với các đoàn tham dự giải. 
Ảnh: THÁI HẢI

Tham dự mùa giải năm nay có tất cả 93 vận động viên đến từ 9 đoàn, gồm: Hải Phòng, Trà Vinh, Phú Yên, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Dương, CLB Bước nhảy Việt Nam, quận 11, TP.Hồ Chí Minh và chủ nhà Bình Dương. 

Trong thời gian diễn ra giải (từ ngày 22 đến 25-9), các vận động viên sẽ cùng nhau tranh tài để đạt được tổng cộng 24 bộ huy chương. Đây là giải đấu bản lề, đóng vai trò quan trọng để các đội tuyển đánh giá lại lực lượng, phong độ của đội nhà trước khi tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

Đến với giải đấu được tổ chức trên sân nhà, các vận động viên Bình Dương đặt chỉ tiêu giành được ít nhất 2 huy chương vàng. Hai nội dung thi đấu ở nhóm tuổi từ 12 đến 14 và trên 18 tuổi là hai mục tiêu đạt huy chương vàng được thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Hữu Đạt, Trưởng Cơ quan Đại diện phía Nam Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết: “Bộ VHTTDL đánh giá rất cao những nỗ lực của ban tổ chức, các CLB Aerobic của các tỉnh, thành đã có sự chuẩn bị tốt cho giải. Đặc biệt, Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương, đây là năm thứ hai Bình Dương đăng cai tổ chức giải, góp phần quan trọng vào sự phát triển Aerobic nước nhà trong những năm qua”.

  Ông Nguyễn Hữu Đạt phát biểu chào mừng giải. Ảnh: Thái Hải.

Ông Nguyễn Hữu Đạt cũng chia sẻ thêm: “Mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tục quan tâm đầu tư các công trình thể thao chất lượng để phục vụ cho sự nghiệp thể thao Bình Dương giai đoạn tiếp theo, thể thao phải được đầu tư và phát triển xứng tầm với sự phát triển kinh tế xã hội, địa phương cần tiếp tục quan tâm và có những chính sách đặc thù để thu hút, phát triển nguồn nhân lực, kịp thời khen thưởng, động viên cho các VĐV đạt thành tích tốt. Đề nghị Sở VHTTDL tiếp tục nghiên cứu để đầu tư các môn thể thao thế mạnh của địa phương và nước nhà, góp phần cung cấp những VĐV tiêu biểu, xuất sắc cho địa phương nói riêng và cho quốc gia nói chung”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên