Khai mạc Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 27-07-2024 | 18:56:52

(BDO) Chiều 27-7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh, đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2024. Giải đấu năm nay quy tụ 30 kỳ thủ đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 BTC trao cờ lưu niệm cho các kỳ thủ tham dự giải

Ở giải đấu năm nay, ban tổ chức (BTC) tiến hành cho các kỳ thủ thi đấu ở hai nội dung chính, theo hệ Thuỵ Sỹ gồm: Cờ tiêu chuẩn (thi đấu 7 ván, mỗi bên 45 phút) và Cờ chớp nhoáng (thi đấu 7 ván, mỗi bên 5 phút). Ở mỗi nội dung, các vận động viên (VĐV) được đăng ký tranh tài ở nội dung cá nhân và đồng đội.

 30 kỳ thủ sẽ tranh tài tại Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2024

Được biết, đây là sân chơi dành cho các kỳ thủ hệ phong trào, nhằm giúp cho môn Cờ tướng ở Bình Dương ngày càng phát triển. Vì vậy, các VĐV từng đạt thứ hạng cao ở giải Quốc gia, cũng như các kỳ thủ đạt đẳng cấp Quốc gia từ năm 2022 trở lại đây và các VĐV đang thuộc biên chế của đội tuyển Cờ tướng Bình Dương sẽ không được tham dự.

Ngay sau lễ khai mạc, BTC đã tiến hành cho các kỳ thủ đã được bốc thăm trước đó bước vào thi đấu những trận đấu đầu tiên. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày 28-7.  

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=98
Quay lên trên