Khai mạc Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase

Cập nhật: 04-03-2022 | 10:40:23

(BDO) Nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 76 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27-3, sáng 4-3, tại TP.Mới Bình Dương, Ban tổ chức Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase đã tiến hành khai mạc giải và thi đấu chặng đầu tiên của mùa giải năm nay. Đến tham dự buổi lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Ông Nguyễn Lộc Hà trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ của giải. Ảnh: Thái Hải

Giải năm nay quy tụ hơn 100 cua rơ nữ đến từ 9 đội đua khắp cả nước. Ngay sau buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức giải đã tiến hành cho thi đấu chặng đầu tiên xung quanh khu vực TP.Mới Bình Dương với chiều dài 66 km. Giải năm nay sẽ trải qua 10 chặng đua với tổng chiều dài 1.101 km. 

Ở mùa giải này, không có sự tham dự của các đội đua đến từ nước ngoài. Ban đầu có hai đội tuyển từ Malaysia và Thái Lan đăng kí tham dự giải. Tuy nhiên, đến phút cuối cùng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hai đội không thể sang tham dự. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên