Khai mạc giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cup Number 1

Cập nhật: 05-01-2023 | 10:47:52

(BDO) Sáng 5-1, tại Thành phố mới Bình Dương diễn ra lễ khai mạc giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cup Number 1. 

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đại điện các nhà tài trợ của giải cùng 7 đội đua trong nước và 2 đội khách mời là Hàn Quốc và Philippines.


Ông Nguyễn Lộc Hà (bên trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lệnh xuất phát cho Ban tổ chức giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cup Number 1. Ảnh: Thái Hải.

Được biết, giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng 26 năm ngày tái thành lập tỉnh Bình Dương (1.1.1997 -1.1.2023) và chào mừng xuân mới 2023. Giải đấu còn là dịp để các tuyển thủ của đội tuyển xe đạp nam Việt Nam có cơ hội chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 tới đây.

Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cup Number 1 lần đầu tiên được tổ chức, đã thu hút các đội mạnh trong nước và quốc tế tham dự. Các đội tuyển mạnh của Việt Nam như Bình Dương, Đồng Tháp, An Giang, tuyển trẻ Việt Nam sẽ trang tài cùng các cua rơ đến từ Philippines và Hàn Quốc.


Lãnh đạo tỉnh động viên các tay đua trước giờ tranh tài. Ảnh: Thái Hải.

Ngay sau lễ khai mạc, các cua rơ bước vào thi đấu chặng đầu tiên từ Thành phố mới Bình Dương đi TX.Phước Long, Bình Phước với tổng chiều dài 116km. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 11-1.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên