Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 02-06-2011 | 00:00:00

Sáng qua (1-6), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban chỉ đạo hè tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2011. Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, Ban chỉ đạo hè các huyện, thị, thầy cô, các anh chị Tổng phụ trách Đội và 400 em học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban chỉ đạo hè trao quà cho các em thiếu nhi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo hè đã kêu gọi các ngành, các cấp và toàn xã hội hãy dành sự quan tâm đặc biệt cho trẻ để cùng chung tay góp sức tạo môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em.

Cũng tại buổi lễ, Công ty Pepsico Bình Dương, Hội Bảo trợ người tàn tật tỉnh đã vận động, trao tặng 400 phần quà, 10 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật và học sinh có mặt tại buổi lễ. Được biết, trong Tháng hành động vì trẻ em năm nay, Công ty Pepsico Bình Dương sẽ hỗ trợ, trao 1.500 phần quà cho thiếu nhi, học sinh trong tỉnh, với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. Dịp này, Nhà sách Bình Minh cũng dành tặng 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

K.HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X