Khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2010

Cập nhật: 01-06-2010 | 00:00:00

Sáng qua (31-5), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban chỉ đạo hè tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo hè TX.TDM đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2010 với chủ đề “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em”. Thời gian qua công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng trong mỗi độ hè về. Với ý nghĩa quan trọng đó, hàng năm, từ ngày 15-5 đến 30-6 được chọn là “Tháng hành động vì trẻ em”, nhằm thúc đẩy phong trào toàn xã hội chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp, Trưởng ban chỉ đạo hè tỉnh mong muốn rằng: Các em sẽ tham gia tích cực và đầy đủ các nội dung hoạt động hè theo kế hoạch của Ban chỉ đạo hè; phải luôn luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi, biết tiếp thu những điều hay lẽ phải; trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, Phó Chủ tịch chỉ đạo ngành giáo dục cần xây dựng kế hoạch ôn tập hè, bồi dưỡng kiến thức, bảo đảm chơi mà học, học mà chơi; tổ chức Đoàn cần xây dựng các đội thanh niên tình nguyện để phối hợp với nhà trường và địa phương tổ chức các buổi sinh hoạt hè, các hoạt động ngoại khóa...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên