Khai mạc Hội chợ máy và Nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương

Cập nhật: 09-08-2023 | 14:42:35

(BDO) Sáng 9-8, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC EXPO Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ máy và Nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương (BIFA WOOD VIET NAM 2023). Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Quốc Trị, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các bộ, ngành, doanh nghiệp.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng BIFA WOOD VIET NAM 2023


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cắt băng khai mạc BIFA WOOD VIET NAM 2023

Trưng bày giới thiệu tại BIFA WOOD 2023 có máy móc, thiết bị công nghiệp về chế biến gỗ của các doanh nghiệp đến từ Italy, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc…). Ngoài ra, hội chợ còn trưng bày phụ kiện, phụ liệu về ngành gỗ, chế biến gỗ của các doanh nghiệp đến từ châu Mỹ, châu Âu và nguyên liệu gỗ nhập khẩu của các doanh nghiệp trong nước. Cùng với đó là sự có mặt của các doanh nghiệp sản xuất, gia công, chế biến gỗ đến từ các quốc gia Đông Nam Á như: Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam…


Các đại biểu tham dự BIFA WOOD VIET NAM 2023

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Quốc Trị cho rằng, với quy mô trên 1000 gian hàng, quy tụ 100 doanh nghiệp trong hệ sinh thái công nghiệp nội thất trong nước và quốc tế, BIFA WOOD VIET NAM 2023 sẽ là kênh xúc tiến thương mại hiệu quả, tạo ra nhiều sự kết nối, giao lưu, hợp tác, trở thành “cú hích” trong công tác xúc tiến thương mại của ngành chế biến gỗ và lâm sản năm 2023. Qua đó, góp phần lấy lại đà tăng trưởng cho ngành gỗ nhằm thực hiện mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 20 tỷ USD vào năm 2025.





Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham quan các sản phẩm trưng bày tại BIFA WOOD VIET NAM 2023

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên