Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X

Cập nhật: 09-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Với chủ đề “Bình Dương hướng về biển đảo quê hương”, tối 8-4, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X - năm 2012 do Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đã chính thức khai mạc.  

 Một tiết mục trong đêm khai mạc. Về dự hội diễn năm nay có 17 đội đại diện cho các khối: lực lượng vũ trang, các công ty, xí nghiệp, các trường cao đẳng, đại học và các trung tâm VH-TT trên địa bàn tỉnh.

Sau lễ khai mạc là phần dự thi của 4 đội: Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Dĩ An, Công ty TNHH Shyang Hung Cheng, Công an tỉnh, Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam).

Hội diễn sẽ kéo dài đến ngày 11-4 và tiến hành công diễn, trao giải vào đêm 12-4 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh được tổ chức hai năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các diễn viên quần chúng trong tỉnh có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những tài năng văn hóa văn nghệ cho phong trào ca múa nhạc quần chúng của tỉnh nhà.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên