Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm học 2023 - 2024

Cập nhật: 26-01-2024 | 19:09:11

(BDO) Chiều 26-1, tại Sân vận động TP.Dĩ An đã diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm học 2023 - 2024. Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai mạc 

Nghi thức chào cờ tại lễ khai mạc

Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp đuốc khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024 diễn ra từ ngày 5-1 đến 21-3-2024. Có 46 đoàn thể thao học sinh của 37 trường THPT và phòng Giáo dục và Đào tạo 9 huyện, thị xã, thành phố với 9.468 vận động viên, 1.959 huấn luyện viên trong toàn tỉnh tham gia. 

Bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa tri ân đơn vị đăng cai tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI

Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đoàn thể thao 

Các vận động viên khối tiểu học tranh tài chạy tiếp sức 50m nam - nữ

Với tiêu chí: "Khỏe để học tập tốt", "Khỏe để xây dựng và sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc", "Nhanh hơn - Cao hơn - Mạnh hơn", "Thành tích mới - Kỷ lục mới", tham gia Hội khỏe Phù Đổng các vận động viên thi đấu 13 môn chính thức gồm: Điền kinh, bơi lội, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, taekwondo, karate, vovinam, cờ vua và kéo co.

 Các vận động viên THPT tranh tài chạy tiếp sức 100m nam - nữ

Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An trao huy chương cho các vận động viên khối tiểu học tranh tài chạy tiếp sức 50m nam - nữ

Các em học sinh TP.Dĩ An chào mừng các đoàn tham dự lễ khai mạc

Sau lễ khai mạc, các vận động viên cùng nhau tranh tài ở các nội dung thi đấu chạy tiếp sức 50m nam - nữ dành cho học sinh tiểu học và chạy tiếp sức 100m nam - nữ dành cho học sinh THCS và THPT.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên