Khai mạc Hội thao Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Cập nhật: 28-05-2022 | 18:07:12

(BDO) Sáng 28-5, tại Trung tâm TP.Mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022 với môn thi đấu đầu tiên là bóng đá.

Được biết, đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 3 năm ngày thành lập Đảng bộ khối 17.6.2019 – 17.6.2022. 


Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham dự giải. Ảnh: Thái Hải.

Trong lần đầu tiên được tổ chức, Hội thao đã thu hút sự tham dự của 1000 vận động viên đến từ 85 cơ sở Đảng và các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn toàn tỉnh. Diễn ra từ ngày 28-5 đến 12-6, Hội thao lần thứ nhất Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức 3 môn thể thao gồm bóng đá mini nam 5 người, quần vợt và kéo co.


Đội bóng đá Đài truyền hình Bình Dương đặt quyết tâm đạt thành tích cao trong giải. Ảnh: Thái Hải.

Sáng 28-5 đã diễn ra môn thi đấu đầu tiên là bóng đá với sự tham dự của 32 đội bóng. Trong khi đó, môn kéo co với 28 đội sẽ khởi tranh vào ngày 5-6. Môn quần vợt sẽ diễn ra trong hai ngày 11 và 12-6.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai, Phó bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho biết: “Sau 3 năm thành lập, năm nay chúng tôi quyết định tổ chức Hội thao này để giúp cho cán bộ, viên chức có dịp giao lưu, học hỏi và nâng cao sức khoẻ. Trong tương lai, đây sẽ là hoạt động thường xuyên của Đảng bộ khối tỉnh nhà”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên