Khai mạc Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương  

Cập nhật: 10-10-2024 | 09:48:16

(BDO) Sáng 10-10, tại sân bóng Sora Garden, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 3 môn thể thao nằm trong Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương. 

Đến tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch; ông Huỳnh Minh Dân, Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.


Gần 150 hội viên tham dự Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội DNT Bình Dương. Ảnh: Thái Hải.

Hội thao năm nay được Hội DNT tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm chào mừng 25 năm thành lập Hội và kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2024). Hội thao sẽ thi đấu tổng cộng 3 môn thể thao gồm: bóng đá, tennis và golf.


Ban tổ chức hội thao tặng hoa cám ơn hai đơn vị phối hợp: Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh và Báo Bình Dương. Ảnh: Thái Hải.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao thư chúc mừng ban tổ chức hội thao. Ảnh: Thái Hải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Huỳnh Trần Phi Long, Chủ tịch Hội DNT Bình Dương cho biết: “Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Hội DNT Bình Dương đã không ngừng phấn đấu, trở thành một tổ chức dẫn đầu trong việc hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế tỉnh Bình Dương. 


Chủ tịch Hội DNT Bình Dương ông Huỳnh Trần Phi Long phát biểu khai mạc.

Hội thao lần này là dịp để chúng ta khẳng định tinh thần thể thao cao thượng, rèn luyện sức khoẻ, tăng cường ý chí... Đó là phẩm chất không thể thiếu của một doanh nhân thành đạt trong thời đại mới”.


Lãnh đạo các sở, ngành và ban tổ chức giải trao cờ và hoa lưu niệm cho các đội về tham dự hội thao. Ảnh: Thái Hải.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn hai trận đấu cuối cùng của môn bóng đá, nhằm phân định các thứ hạng cao nhất. Trong đó, trận đấu giữa chi hội Dầu Tiếng và chi hội Thuận An quyết định rất nhiều đến ngôi vương của giải.

Đối với 2 môn tennis và golf cũng được thi đấu trong cùng ngày 10-10 và sẽ có kết quả vào chiều nay...

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=139
Quay lên trên