Khai mạc Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XV-2011

Cập nhật: 13-07-2011 | 00:00:00

Sáng 12-7, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT, Sở Thông tin - Truyền thông, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bình Dương, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần XV-2011. Tham gia hội thi có 116 thí sinh là học sinh tiểu học, THCS, THPT đến từ 7 huyện, thị trong tỉnh. Hội thi nhằm tìm những gương mặt tiêu biểu của tỉnh tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XVII-2011.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh tiến hành thi giải đội tuyển, giải phong trào tại phòng thực hành tin học trường Đại học Thủ Dầu Một. Buổi chiều, các thí sinh thi “Tin học vui” cho cả hệ đội tuyển và hệ phong trào tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Lễ bế mạc và trao giải  diễn ra vào lúc 19 giờ cùng ngày tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên
X