Khai mạc Liên hoan Các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng TP.Thuận An năm 2022

Cập nhật: 14-04-2022 | 08:19:10

(BDO) Tối 13-4, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thuận An đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng Thành phố Thuận An năm 2022.


Tiết mục "Màu xanh tuổi trẻ" của phường Thuận Giao

Với chủ đề “ Khát vọng cống hiến – lẽ sống thanh niên”, liên hoan diễn ra trong 2 đêm (13 và 14-4), thu hút 14 đơn vị đến từ các trường học và các xã, phường trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm đủ các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa. 


Phường Bình Nhâm với tiết mục "Nhạc rừng"

Liên hoan do Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp Trung tâm văn hóa TP. Thuận An tổ chức, 2 năm/lần, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong tuổi trẻ Thuận An. Qua đó góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về những chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2022), khí thế sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thuận An lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên