Khai mạc Liên hoan lân sư rồng Bình Dương lần VI

Cập nhật: 07-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2011), mừng Tết Nguyên Đán Tân Mão - 2011, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương vừa tổ chức khai mạc Liên hoan lân sư rồng lần VI vào đêm 6-2 (mùng 4 tết).

  Tiết mục Lân lên mai hoa thung của đội Tân Khánh Đường   Tiết mục Song lân hý cầu của đội Vĩnh Phú Đường Liên hoan năm nay có 17 đội lân sư rồng được tuyển chọn từ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh tham gia. Trong đêm khai mạc, 5 đội thi đầu tiên: Gia Thắng Đường, Tân Khánh Đường, Hoàng Phong Đường, Vĩnh Phú Đường, Trung Tiểu Đường đã đem đến cho khán giả một không khí vui xuân tưng bừng và đậm đà bản sắc dân tộc. Với nhiều tiết mục thi đấu hấp dẫn và những pha biểu diễn đẹp mắt: trống trận, lân lên mai hoa thung, tứ quý bình an, song lân hý cầu, múa rồng mừng xuân.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8-2 (từ mùng 4 đến mùng 6 tết).

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=863
Quay lên trên