Khai mạc Liên hoan thanh niên tiên tiến các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ III

Cập nhật: 24-12-2023 | 06:33:05

(BDO) Chiều 23 - 12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh đã đăng cai tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ III, năm 2023. Tham dự Liên hoan có 223 đại biểu đến từ 19 Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Trao giấy chứng nhận Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam cho các đại biểu

Tại chương trình khai mạc, các đại biểu được nghe giới thiệu về thành phố thông minh Bình Dương, Trung tâm Giám sát điều hành thành phố thông minh,... Ban Tổ chức chương trình cũng đã trao giấy chứng nhận Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và quà lưu niệm cho các đại biểu.

Các đại biểu tham dự liên hoan thanh niên tiên tiến các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ III, năm 2023 viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Sau lễ khai mạc, các đại biểu đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, thực hiện nghi thức dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Bác Hồ, tượng đài liệt sĩ và thắp hương đến từng phần mộ liệt sĩ. 

Các đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Ông Phạm Huy Sơn, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An (bìa trái) và ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Bí thư Đảng uỷ khối Các Cơ Quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương (bìa phải) trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu cắt băng khánh thành khu vui chơi thiếu nhi cho con em thanh niên công nhân

Dịp này, các đại biểu cũng đã tham dự lễ khánh thành công trình Khu vui chơi thiếu nhi cho con em công nhân, lao động tại khu công nghiệp Đại Đăng. Kinh phí thực hiện do các đơn vị tham gia liên hoan cùng đóng góp thực hiện.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên