Khai mạc Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương lần thứ V

Cập nhật: 19-10-2022 | 12:00:50

(BDO) Sáng 19-10, tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2022.


Lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo tỉnh Bình Dương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

Diễn ra từ ngày 19 đến 21-10, liên hoan thu hút sự tham gia của 43 đội văn nghệ đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo của 9 huyện, thị, thành phố, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh. Mỗi đơn vị biểu diễn một chương trình gồm 3 thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca) và tốp ca. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống anh hùng của nhân dân Việt Nam, ca ngợi ngành nghề giáo dục - đào tạo trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo.  


Tiết mục "Dấu chân phía trước" của trường THPT Dầu Tiếng.


Tiết mục "Thư pháp" của trường THPT chuyên Hùng Vương.

Liên hoan do Công đoàn ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức 5 năm một lần, nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Bên cạnh đó, qua hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng những điển hình trong phong trào văn nghệ của đội ngũ nhà giáo, người lao động ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ tại địa phương, chuẩn bị tham gia Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc lần V - 2022 do Bộ Giáo dục- Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên