Khai mạc Liên hoan tuyên truyền xung kích lực lượng vũ trang quân khu 7

Cập nhật: 24-09-2016 | 10:32:07

(BDO) Tối 23-9, tại Nhà hát Thanh Lễ đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan tuyên truyền xung kích lực lượng vũ trang quân khu lần IV – năm 2016 do Cục Chính trị Quân khu 7 phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự Bình Dương tổ chức.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các đơn vị tham gia liên hoan

Tiết mục Mùa xuân về trên thành phố mới Bình Dương của BCHQS Bình Dương

Các tuyên truyền viên BCHQS Bình Dương tuyên truyền giới thiệu về Bình Dương
Tiết mục Những trái tim Việt Nam của BCHQS Bình Dương

Với chủ đề “Bản hùng ca Quân khu 7”, liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25-9, với sự tham dự của trên 200 tuyên truyền viên, diễn viên đến 9 đơn vị:  Bộ chỉ huy quân sự (BCHQS) Bình Dương, BCHQS Đồng Nai, BCHQS Tây Ninh, BCHQS Lâm Đồng, BCHQS Bà Rịa – Vũng Tàu, BCHQS Bình Phước, BCHQS Bình Thuận, BCHQS Long An và Bộ tư lệnh TP.Hồ Chí Minh.           Sau lễ khai mạc đông đảo khán giả và các cán bộ, chiến sĩ đã thưởng thức chương trình thi diễn của BCHQS Bình Dương, gồm các tiết mục ca múa nhạc, tiểu phẩm tuyên truyền được phối hợp hài hòa với các pano tuyên truyền trực quan cổ động về truyền thống cách mạng của dân tộc trong quá khứ và tình yêu biển đảo quê hương của các thế hệ trẻ hôm nay.

Đây là hoạt động thiết thực và nghĩa chào mừng 71 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23.9.1945 – 23.9.2016), hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (9.12.1946 – 9.12.2016), qua đó các diễn viên, nghệ sĩ thuộc các đội tuyên truyền xung kích trong Quân khu có dịp giao lưu trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn và tay nghề.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=640
Quay lên trên