Khai mạc liên hoan văn nghệ - thể thao năm 2022

Cập nhật: 24-09-2022 | 20:18:19

(BDO) Tối 24-9, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức lễ khai mạc liên hoan văn nghệ - thể thao các Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VH-TT), Trung tâm VH-TT và Học tập cộng đồng (VH-TT&HTCĐ) xã, phường, thị trấn tỉnh Bình Dương năm 2022.

 Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo, tổ trọng tài các nội dung thi tại liên hoan

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày (24 và 25-9), do Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đăng cai tổ chức. Sau hơn một tháng phát động, liên hoan thu hút 26 đội văn nghệ - thể thao đại diện cho 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Các đội tham gia liên hoan sẽ trải qua 3 nội dung thi, gồm: văn nghệ; thể thao và trang trí triển lãm nhỏ.

  Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan

Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Trưởng Ban tổ chức, cho biết liên quan được tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu giữa các Trung tâm VH-TT, Trung tâm VH-TT&HTCĐ cấp xã, phường, thị trấn, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở trong nhân dân. Qua liên hoan, Ban tổ chức mong muốn phong trào văn nghệ - thể thao cũng như nghiệp vụ, chuyên môn đối với đội ngũ làm công tác văn hóa ngày càng phát triển và nâng cao; tạo tiền đề thúc đẩy sáng tạo, kinh nghiệm trong công tác phong trào văn nghệ - thể thao của tỉnh Bình Dương nói chung.

 Tiết mục đơn ca “Đảng là lẽ sống trong tôi” đến từ Trung tâm VH-TT&HTCĐ phường Bình Hoà, TP.Thuận An

Ngoài những phần dự thi văn nghệ của các đội, trong đêm khai mạc khán giả còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, diễn viên đến từ Đoàn ca múa nhạc thuộc Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn.  

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên