Khai mạc Liên hoan Vườn âm nhạc TP.Thuận An năm 2022

Cập nhật: 29-03-2022 | 10:43:06

(BDO) Sáng 29-3, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thuận An đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Vườn âm nhạc năm 2022.

Với chủ đề "Thiếu nhi Thuận An chào mừng Đại hội Đoàn", Liên hoan thu hút 40 liên đội đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố tham gia. Sau lễ khai mạc, các đơn vị đã cùng nhau tranh tài qua các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa và biểu diễn nhạc cụ rất sôi nổi. 


Tiết mục đơn ca "Ngày hội vùng cao" do đội Song Hào (Tiểu học An Phú) thể hiện

Liên hoan do Ban Thường vụ Thành đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thuận An phối hợp tổ chức, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 tiến tới Đại hội Đoàn các cấp. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em đội viên, học sinh trong toàn thành phố phát huy năng khiếu văn nghệ, xây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của thiếu nhi thành phố Thuận An. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên